Toggle navigation
× ปิด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูล ITA
ITA ปี 2568
ITA ปี 2567
ITA ปี 2566
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
สำนักงานปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ/จดหมายข่าว
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สินค้า OTOP
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่
ข้อมูลการท่องเที่ยว
รายงานตรวจสอบภายใน
ข้อมูล อปท
รายงานการประชุมสภา
E-Service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
ติดต่อเรา
ข้อมูลติดต่อ
ติดต่อสอบถาม
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลต่างๆ
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ/จดหมายข่าว
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลต่างๆ
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
รับเรื่องร้องทุกข์
E-service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
<<
เมษายน 2568
>>
จ
อ
พ
พฤ
ศ
ส
อา
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
พุธ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2568
ออนไลน์
วันนี้
340
วานนี้
1270
เริ่มนับ 0
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ/จดหมายข่าว
พุธ ที่ 5 เดือน มีนาคม พ.ศ.2568
จำนวนอ่าน 7891 ครั้ง
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2568
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2568
ไฟล์เอกสารประกอบ :
1/174116384401.pdf
1/174116384401.pdf
ข่าวประกาศที่เกี่ยวข้อง
ภาพกิจกรรมการออกกำลังกายกับทีมงานอาสาดูแลผู้สูงอายุ
ภาพบรรยากาศ "หนองกุงใหญ่เกมส์ ครั้งที่ 9"
อัตราภาษีป้าย (บาท/500 ตร.ซม.)
เชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่ สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566
ประกาศงบแสดงฐานะการเงิน ประจำปี 2556
ข่าวกรมบัญชีกลาง
วันพุธ ที่ 16 มิถุนายน 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่ นำโดยท่านนายกสมยศ แสนโคก ร่วมกับผู้นำชุมชน ครูนักเรียนโรงเรียนบ้านผักหนาม และจิตอาสา โดยมีท่านนายอำเภอกระนวนเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ได้จัดกิจกรรมโครงการคลองสวย น้ำใส คนไทยมีความสุข ตำบลหนอง
ประกาศ บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่
วันนี้..13 กันยายน 2565 ร.ต.ท.วุฒิพงศ์ ทิพย์ฤาตรี นายก อบต.หนองกุงใหญ่ เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมกลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์ตำบลหนองกุงใหญ่ ณ ห้องประชุม อบต.หนองกุงใหญ่ โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต. ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย อาสาสมัครปศุสัตว์ ตัวแทนกลุ่มผู้เลี้ยง