Toggle navigation
× ปิด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูล ITA
ITA ปี 2568
ITA ปี 2567
ITA ปี 2566
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
สำนักงานปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ/จดหมายข่าว
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สินค้า OTOP
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่
ข้อมูลการท่องเที่ยว
รายงานตรวจสอบภายใน
ข้อมูล อปท
บันทึกรายงานการประชุมสภา 2566
บันทึกสำเนารายงานการประชุมสภา 2567
Happy Workplace
E-Service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
ติดต่อเรา
ข้อมูลติดต่อ
ติดต่อสอบถาม
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต(พ.ศ.2566-2570)
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนการตรวจสอบประจำปี
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต(พ.ศ.2566-2570)
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนการตรวจสอบประจำปี
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
แผนการตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
รับเรื่องร้องทุกข์
E-service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
<<
สิงหาคม 2568
>>
จ
อ
พ
พฤ
ศ
ส
อา
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
พุธ ที่ 13 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2568
ออนไลน์
วันนี้
21
วานนี้
1270
เริ่มนับ 0
Home
การจัดซื้อจัดจ้าง
17 กรกฏาคม พ.ศ.2568
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
17 กรกฏาคม พ.ศ.2568
ประกาศเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
17 กรกฏาคม พ.ศ.2568
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
17 กรกฏาคม พ.ศ.2568
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
16 มิถุนายน พ.ศ.2568
ประกาศ เรื่องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
14 พฤษภาคม พ.ศ.2567
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
รายงาน ขออนุมัติประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้าง ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กรหัสทางหลวงท้องถิ่น ขก.ถ.197-01 สายบ้านผักหนาม - บ้านโสกเสี้ยว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
28 มีนาคม พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ พ.ศ .2567
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
28 เมษายน พ.ศ.2566
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2565
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
22 เมษายน พ.ศ.2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2566
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
28 เมษายน พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ พ.ศ. 2565
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
31 มีนาคม พ.ศ.2565
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
31 มีนาคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2565
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
หน้าที่ 1 แสดงข้อมูลตั้งแต่ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 156 รายการ
«
1
2
3
4
5
...
13
»