Toggle navigation
× ปิด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
หมายเลขโทรสาร
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูล ITA
ITA ปี 2568
ITA ปี 2567
ITA ปี 2566
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
สำนักงานปลัด อบต.
ส่วนการคลัง
ส่วนโยธา
ส่วนการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
หัวหน้าส่วนราชการ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ/จดหมายข่าว
การจัดซื้อจัดจ้าง
สินค้า OTOP
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่
ข้อมูลการท่องเที่ยว
รายงานตรวจสอบภายใน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูล อปท
รายงานการประชุมสภา
การส่งเสริมอาชีพ
ติดต่อเรา
ข้อมูลติดต่อ
ติดต่อสอบถาม
การจัดซื้อจัดจ้าง
เมนูหลัก
เกี่ยวกับ อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หมายเลขโทรสาร
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
ข้อมูล ITA
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานการควบคุมต่างๆ
รายงานการติดตามและประเมินผลต่างๆ
ข้อบัญญัติ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือประชาชน
ฐานะทางการเงิน
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
คู่มือประชาชน
แผนอัตรากำลัง
Home
การจัดซื้อจัดจ้าง
14 พฤษภาคม พ.ศ.2567
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
รายงาน ขออนุมัติประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้าง ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กรหัสทางหลวงท้องถิ่น ขก.ถ.197-01 สายบ้านผักหนาม - บ้านโสกเสี้ยว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
28 มีนาคม พ.ศ.2567
รายงานสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ พ.ศ .2567
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
28 เมษายน พ.ศ.2566
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2565
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
22 เมษายน พ.ศ.2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2566
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
28 เมษายน พ.ศ.2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ พ.ศ. 2565
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
31 มีนาคม พ.ศ.2565
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
31 มีนาคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2565
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
30 มีนาคม พ.ศ.2565
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
22 มีนาคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2565
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
13 มกราคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2564
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
13 มกราคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2564
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
13 มกราคม พ.ศ.2565
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2564
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ...
หน้าที่ 1 แสดงข้อมูลตั้งแต่ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 151 รายการ
«
1
2
3
4
5
...
13
»