การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

ข้อมูลพื้นฐาน

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลพื้นฐาน
3.เข้าเมนูโครงสร้างส่วนราชการ
4.เข้าเมนูอำนาจหน้าที่

*แสดงแผนผังโครงสร้างแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
*แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจหน้าที่หน่วยงาน
O2 ข้อมูลผู้บริหาร 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบุคลากร
3.เข้าเมนูคณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ

*แสดงข้อมูลผู้บริหารสูงสุด/รองผู้บริหารสูงสุด
-ชื่อ-นามสกุล
-ตำแหน่ง
-รูปถ่าย/ช่องทางการติดต่อ
O3 ข้อมูลติดต่อ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบริการประชาชน
3.เข้าเมนูติดต่อ/แผนที่
4.เข้าเมนูกระดานกระทู้ ถาม-ตอบ (Q&A)


*แสดงข้อมูลการติดต่อ
-ที่อยู่/หมายเลขโทรศัพท์
-E-mail/แผนที่ตั้ง
-ช่องทางสอบถามข้อมูลต่างๆ

การประชาสัมพันธ์

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O4 ข่าวประชาสัมพันธ์ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ


*แสดงข้อมูล
-ข่าวสารต่างๆของหน่วยงาน ในปี 2568
-แสดง QR Code แบบวัด EIT ที่หน้าแรก

แผนการดำเนินงานและงบประมาณ

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูแผนพัฒนาท้องถิ่น
3.เข้าเมนูแผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน


*แสดงแผนพัฒนาหน่วยงาน ที่มีระยะมากกว่า 1 ปี โดยครอบคลุม ปี 2568
O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี พศ 2568
หน้าเว็บไซต์ อบต.
แผนการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568
O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูแผนพัฒนาท้องถิ่น
3.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินงาน

*แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี เป็นรายงานของปี 2567

การปฏิบัติงาน

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ 1.หน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อประชาชน
3.เข้าเมนูคู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน

*แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ อย่างน้อย 3 งาน

การให้บริการและการติดต่อประสานงาน

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบริการประชาชน
3.เข้าเมนูคู่มือสำหรับประชาชน


*แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติต่อผู้มารับบริการ อย่างน้อย 3 งาน
O10 E-Service 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบริการออนไลน์ E-Service
3.ไปที่เมนูออนไลน์ (E-Service )คำร้องทั่วไป

*แสดงข้อมูล
-ระบบ E-Service
-รายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูสารสนเทศ
3. ไปที่เมนู ITA
3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

*แสดงข้อมูล
-สถิติที่ผู้รับบริการที่ผู้บริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in)
-สถิติการขอรับบริการผ่านทาง E-Service
-เป็นข้อมูลของปี 2567

การจัดซื้อจัดจ้าง

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2568
1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์
3.ไปที่เมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง
4.เข้าเมนูข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่

*แสดงข้อมูล
-รายการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน (ประเภทรายจ่าย หมวดงบลงทุน) ในปี 2568
-ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง ที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มี.ค.2568
-เผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel
O13 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข่าวประชาสัมพันธ์
3.ไปที่เมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง
4.ชื่อเมนูสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี

*แสดงข้อมูล
-ผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน (ประเภทรายจ่าย หมวดงบลงทุน) ปี 2567
-เผยแพร่ข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูแผนงาน
3.เข้าเมนูแผนพัฒนาบุคลากร
4. ไปที่เมนูนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ. 2568


*แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ครอบคลุมทั้งการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี 2568
O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.ชื่อเมนูรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

*แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นรายงานของปี 2567
O16 ประมวลจริยธรรม และการขับเคลื่อนจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
หน้าเว็บไซต์ อบต.
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม

1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูมาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

*แสดงข้อมูล
1.ประมวลจริยธรรม จำนวน 3 ฉบับ
2.คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน
3.แนวปฏิบัติ Do's & Don'ts
4.ผลการฝึกอบรม ในปี 2568

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

*แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูE-Service
3.เข้าเมนูร้องเรียนทุจริต(E-Service)ออนไลน์

*แสดงช่องทางการร้องเรียนทุจริต และเป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลผลการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

*แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ปี 2567

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

*แสดงข้อมูลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกมีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจ ในปี 2568

นโยบาย No Gift Policy

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O21 ประกาศเจตนารมณ์ และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลผลการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูนโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy

*แสดงข้อมูลประกาศอย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ประจำปี 2568
- ฉบับภาษาไทย
- ฉบับภาษาอังกฤษ
*แสดงผลการดำเนินงาน กิจกรรมเพื่อปลูกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ ในปี พ.ศ.2568
O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดยธรรมจรรยา 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลผลการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูนโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy

*แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ในปี 2567

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O23 การประเมินความเสี่ยงการที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2568 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

*แสดงการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่อาจก่อให้เกิดการรับสินบน ในปี 2568
O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูผลการดำเนินงาน
3.ชื่อเมนูการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

*แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2567

แผนป้องกันการทุจริต

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูแผนงาน
3.เข้าเมนูแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ

*แสดงแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต ระยะเวลาครอบคลุม ปี 2568
O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูผลการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินงาน

*แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริต เป็นรายงานของปี 2567

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูมาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
4.เข้าเมนูมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

*แสดงการวิเคราะห์ผล ITA ในปี 2567
O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูมาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
4.เข้าเมนูรายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

*แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมและความโปร่งใส ตาม O27 เป็นการดำเนินการในปี 2567