การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

การให้บริการและการติดต่อประสานงาน

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบริการประชาชน
3.เข้าเมนูคู่มือสำหรับประชาชน


*แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติต่อผู้มารับบริการ อย่างน้อย 3 งาน
O10 E-Service 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูบริการออนไลน์ E-Service
3.ไปที่เมนูออนไลน์ (E-Service )คำร้องทั่วไป

*แสดงข้อมูล
-ระบบ E-Service
-รายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูสารสนเทศ
3. ไปที่เมนู ITA
3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

*แสดงข้อมูล
-สถิติที่ผู้รับบริการที่ผู้บริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in)
-สถิติการขอรับบริการผ่านทาง E-Service
-เป็นข้อมูลของปี 2567