การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

หัวข้อ URL คำอธิบาย
O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

*แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูE-Service
3.เข้าเมนูร้องเรียนทุจริต(E-Service)ออนไลน์

*แสดงช่องทางการร้องเรียนทุจริต และเป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส โดยเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1.เข้าหน้าแรกเว็บไซต์
2.ไปที่เมนูข้อมูลผลการดำเนินงาน
3.เข้าเมนูข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

*แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ปี 2567