Toggle navigation
× ปิด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูล ITA
ITA ปี 2568
ITA ปี 2567
ITA ปี 2566
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
สำนักงานปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ/จดหมายข่าว
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สินค้า OTOP
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่
ข้อมูลการท่องเที่ยว
รายงานตรวจสอบภายใน
ข้อมูล อปท
รายงานการประชุมสภา
E-Service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
ติดต่อเรา
ข้อมูลติดต่อ
ติดต่อสอบถาม
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลต่างๆ
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
ภาพกิจกรรม
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลต่างๆ
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
รับเรื่องร้องทุกข์
E-service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
<<
เมษายน 2568
>>
จ
อ
พ
พฤ
ศ
ส
อา
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
อาทิตย์ ที่ 27 เดือน เมษายน พ.ศ.2568
ออนไลน์
วันนี้
2
วานนี้
1270
เริ่มนับ 0
Home
ภาพกิจกรรม
ศุกร์ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2556
จำนวนอ่าน 1747 ครั้ง
กู้ชีพ อบต.หนองกุงใหญ่ บริการดุจญาติมิตร
กู้ชีพ อบต.หนองกุงใหญ่ บริการดุจญาติมิตร
สายด่วน อบต.หนองกุงใหญ่ โทร 093-4938636,043-252025
ภาพกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
โครงการจิตอาสาพัฒนาทำความดีด้วยหัวใจ เนื่องในวันท้องถิ่นไทย
กิจกรรมฝึกอาชีพ การทำไม้กวาดทางมะพร้าว
โครงการคลองสวย น้ำใส คนไทยมีความสุข ตำบลหนองกุงใหญ่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
กองคลัง
โครงการคลองสวย น้ำใส คนไทยมีความสุข ตำบลหนองกุงใหญ่พุธ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2561 ประจำปีงบประมาณ 2561 อบต.หนองกุงใหญ่ ร่วมกับ ส่วนราชการ ผู้นำชุมชน จิตอาสา ตำบลหนองกุงใหญ่
โครงการรณรงค์ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ภายใต้แผนยุทธศาสตร์การดำเนินโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธาน ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
วันที่ 23-31 มีนาคม องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่ได้ร่วมกับอาสาปศุสัตว์ได้ออกให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้แก่สุนัขและแมวของประชาชนที่ได้ทำการขึ้นทะเบียนไว้ในระบบ Rabise One Dat ตาม "โครงการรณรงค์ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ
โครงการเพิ่มศักยภาพคณะกรรมการกองทุนและเครือข่ายหลักประกันสุขภาพ ประจำปี 2557
การเปิดโอกาสให้เกิดมีส่วนร่วมของคณะกรรมการศูนย์ยุติธรรมชุมชนฯ