Toggle navigation
× ปิด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูล ITA
ITA ปี 2568
ITA ปี 2567
ITA ปี 2566
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
สำนักงานปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ/จดหมายข่าว
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สินค้า OTOP
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกุงใหญ่
ข้อมูลการท่องเที่ยว
รายงานตรวจสอบภายใน
ข้อมูล อปท
รายงานการประชุมสภา
E-Service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
ติดต่อเรา
ข้อมูลติดต่อ
ติดต่อสอบถาม
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลต่างๆ
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างหน่วยงาน
กิจกรรมและโครงการ
แผนที่
หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
อำนาจหน้าที่
สินค้าOTOP
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
E-mail. อบต.หนองกุงใหญ่
ข้อมูลสารสนเทศ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หนังสือราชการ
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รวมภาพผลการดำเนินงาน
รายรับรายจ่าย
อีกก้าวในความสำเร็จ
คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมิน มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ no gift policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.หนองกุงใหญ่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/ไตรมาส/ปี
แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ. 2566 - 2570
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลต่างๆ
ข้อบัญญัติ
ติดตามแผน(2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลสำหรับประชาชน
งานทะเบียนราษฎร
ขอใบอนุญาตต่างๆ
การชำระภาษี
การจดทะเบียนพาณิชย์
บทบาทภารกิจ
คู่มือสำหรับประชาชน
ฐานะทางการเงิน
ระเบียบ กฎหมาย
กฎ พรบ / พรก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
คำสั่ง อบต. / เทศบาล
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารความรู้
แบบฟอร์มการตรวจสอบคณะกรรมการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คู่มือประชาชน
รับเรื่องร้องทุกข์
E-service
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องเรียนทุจริต
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา
การให้บริการชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต
บริการออนไลน์ (E-Service) คำร้องทั่วไป
ระบบตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google Form
กระทู้ ถาม -ตอบ (Q&A)
<<
เมษายน 2568
>>
จ
อ
พ
พฤ
ศ
ส
อา
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
ศุกร์ ที่ 11 เดือน เมษายน พ.ศ.2568
ออนไลน์
วันนี้
210
วานนี้
1270
เริ่มนับ 0
Home
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
พุธ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566
จำนวนอ่าน 44 ครั้ง
ประกาศผูชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์โฆษณาและเผยแพร่ โทรทัศน์ แอล อี ดี (LED TV)แบบ SMART TV กองการศึกษา ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผูชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์โฆษณาและเผยแพร่ โทรทัศน์ แอล อี ดี (LED TV)แบบ SMART TV กองการศึกษา ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ข่าวประกาศที่เกี่ยวข้อง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุในปี พ.ศ. 2566 ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาไวนิล ตามโครงการสานสัมพันธ์วันปัจฉิมนเทศนักเรียยนฯ
แต่งตั้ง คณะกรรมการกำหนดราคากลาง และผู้ควบคุมงาน สำหรับการจ้างโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก รูปตัวยูพร้อมฝาปิด สายบ่านผักหนามคำ หมู่ที่ ๘ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผูชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว สำนักปลัด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผูชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว สำนักปลัด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนนกรีตเสริมเหล็ก บ้านอนามัย หมู่ที่ 6 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างโครงการปรับปรุงถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านเวียงแก้ว หมู่ที่ 2
ประกาศใช้แผนการปฏิบัติงานประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2563